top banner

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH- ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM_ THỊNH VƯỢNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI- TRẢ SẢN PHẨM

Quý khách có thể đổi sang mẫu laptop khác hoặc trả sản phẩm để nhận lại tiền với quy định như sau: 

TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜI GIAN MUA SẢN PHẨM PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do nhà sản xuất)
15 ngày đầu Đổi miễn phí (Trả khấu trừ 10% giá trị máy)
Từ ngày 15- 30  Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 31- 45  Trừ 30% trên giá mua
Sau 45 ngày  Nhập lại theo giá thị trường (Khách hàng mang máy qua shop để kĩ thuật kiểm tra hình thức để đánh giá rồi định giá)
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI 
15 ngày đầu  Đổi miễn phí qua sản phẩm khác (Trả chiết khấu 20% trên giá mua)
Từ ngày 15- 30 Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 31- 45 Trừ 30% trên giá mua
Sau ngày 45 Nhập lại theo giá thị trường (Khách hàng mang máy qua shop để kĩ thuật kiểm tra hình thức để đánh giá rồi định giá) 
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do lỗi người dùng)
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, thấm nước không đủ điều kiện bảo hành.
Không được áp dụng chính sách đổi, trả. Người dùng chịu mọi chi phí sửa chữa

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành:

* Thời hạn bảo hành của Laptop cũ mặc định 06 tháng (Trừ một vài mẫu cụ thể bảo hành 1 tháng)

- Bảo hành đối với phần cứng:

+ 06 tháng với Bo mạch chủ, màn hình, bàn phím, RAM, ổ cứng, sạc

+ 03 tháng đối với pin (Phần hao mòn)

* Thời hạn bảo hành Laptop mới 100% mặc định 12 tháng 

-  Bảo hành đối với phần cứng:

+ 12 tháng với Bo mạch chủ, màn hình, bàn phím, RAM, ổ cứng, sạc, pin

* Quý khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại mua hàng

* Tem sản phẩm còn nguyên không có dấu hiệu bị cạo, mờ,  bị rách, hoặc bị mất

* Tất cả các sản phẩm Laptop tại Thịnh Vượng sẽ được hỗ trợ tra cài win, cài đặt  phần mềm miễn phí trọn đời miễn phí trọn đời 

Lưu ý: Quý khách hàng có thể gia hạn thêm gói bảo hành trong ngày mua hàng nếu có nhu cầu (Mỗi tháng bảo hành +100K)

2. Các trường hợp từ chối bảo hành

* Các trường hợp từ chối bảo hành: 

-  Bị rách hoặc không còn tem bảo hành

-  Hàng hóa bị rơi, vỡ, móp, cấn, sét đánh, cháy nổ, ăn mòn hoặc thấm nước (chất lỏng) 

-  Đã được bên thứ 3 sửa chữa hoặc người dùng tự sửa chữa 

-  Hàng hóa bị hỏng hóc do thiên tai, ngập lụt,... 

-  Màn hình có điểm chết, đốm trắng, kẻ sọc

-  Không báo lỗi sau 30 ngày từ khi phát hiện lỗi

-  Lỗi do khách hàng tự ý sửa chữa trong BIOS hoặc tự cập nhật BIOS thất bại

Lưu ý:

- Không bảo hành đối với quà khuyến mại 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHỆ THỊNH VƯỢNG

Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá