CHÍNH SÁCH ĐỔI- TRẢ SẢN PHẨM
Quý khách có thể đổi sang mẫu laptop khác hoặc trả sản phẩm để nhận lại tiền với quy định như sau:
TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM | THỜI GIAN MUA SẢN PHẨM | PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG |
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) |
15 ngày đầu | Đổi miễn phí (Trả khấu trừ 10% giá trị máy) |
Từ ngày 15- 30 | Trừ 20% trên giá mua | |
Từ ngày 31- 45 | Trừ 30% trên giá mua | |
Sau 45 ngày | Nhập lại theo giá thị trường (Khách hàng mang máy qua shop để kĩ thuật kiểm tra hình thức để đánh giá rồi định giá) | |
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI |
15 ngày đầu | Đổi miễn phí qua sản phẩm khác (Trả chiết khấu 20% trên giá mua) |
Từ ngày 15- 30 | Trừ 20% trên giá mua | |
Từ ngày 31- 45 | Trừ 30% trên giá mua | |
Sau ngày 45 | Nhập lại theo giá thị trường (Khách hàng mang máy qua shop để kĩ thuật kiểm tra hình thức để đánh giá rồi định giá) | |
SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do lỗi người dùng) |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, thấm nước không đủ điều kiện bảo hành. |
|
Không được áp dụng chính sách đổi, trả. Người dùng chịu mọi chi phí sửa chữa |
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành:
* Thời hạn bảo hành của Laptop cũ mặc định 06 tháng (Trừ một vài mẫu cụ thể bảo hành 1 tháng)
- Bảo hành đối với phần cứng:
+ 06 tháng với Bo mạch chủ, màn hình, bàn phím, RAM, ổ cứng, sạc
+ 03 tháng đối với pin (Phần hao mòn)
* Thời hạn bảo hành Laptop mới 100% mặc định 12 tháng
- Bảo hành đối với phần cứng:
+ 12 tháng với Bo mạch chủ, màn hình, bàn phím, RAM, ổ cứng, sạc, pin
* Quý khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại mua hàng
* Tem sản phẩm còn nguyên không có dấu hiệu bị cạo, mờ, bị rách, hoặc bị mất
* Tất cả các sản phẩm Laptop tại Thịnh Vượng sẽ được hỗ trợ tra cài win, cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời miễn phí trọn đời
Lưu ý: Quý khách hàng có thể gia hạn thêm gói bảo hành trong ngày mua hàng nếu có nhu cầu (Mỗi tháng bảo hành +100K)
2. Các trường hợp từ chối bảo hành
* Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Bị rách hoặc không còn tem bảo hành
- Hàng hóa bị rơi, vỡ, móp, cấn, sét đánh, cháy nổ, ăn mòn hoặc thấm nước (chất lỏng)
- Đã được bên thứ 3 sửa chữa hoặc người dùng tự sửa chữa
- Hàng hóa bị hỏng hóc do thiên tai, ngập lụt,...
- Màn hình có điểm chết, đốm trắng, kẻ sọc
- Không báo lỗi sau 30 ngày từ khi phát hiện lỗi
- Lỗi do khách hàng tự ý sửa chữa trong BIOS hoặc tự cập nhật BIOS thất bại
Lưu ý:
- Không bảo hành đối với quà khuyến mại
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHỆ THỊNH VƯỢNG